Có thể thấy dịch vụ livestream bán hàng đang tạo nên những hiệu ứng truyền thông cực kỳ mạnh mẽ. Trước đây dịch vụ này đa phần được các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ áp dụng. Nhưng hiện nay nó đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của cả những doanh nghiệp, thương hiệu lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích thực sự của gói dịch vụ này ngay bây giờ nhé!
Xu hướng sử dụng dịch vụ livestream bán hàng 2021
Livestream bán hàng về căn bản chính là một dạng video phát trực tiếp. Mà ở đó người mua, người bán có thể tương tác qua lại với nhau. Nó không hề bị giới hạn bởi thời gian, không gian. Dung lượng video vừa phải, có thể đăng tải thoải mái lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.
Xu hướng sử dụng livestream bán hàng chuyên nghiệp được dự đoán sẽ tiếp tục tăng nhiệt trong tương lai. Với mục tiêu giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, sự chuyên nghiệp trong mắt các khách hàng. Để mọi người có thể nắm bắt được thông tin các sản phẩm qua video một cách chân thực nhất.

Những lợi ích mà dịch vụ livestream mang đến cho doanh nghiệp
Thực tế, việc dùng công cụ livestream để bán hàng mang đến cho doanh nghiệp nhiều tín hiệu khả quan. Hầu hết các ông lớn trong mọi ngành nghề, các lĩnh vực đều ứng dụng dịch vụ livestream này. Qua đó, quảng bá cho chiến dịch bán hàng của mình đến với nhiều khách hàng hơn.
Ví dụ thương hiệu smartphone OnePlus bằng dịch vụ livestream bán hàng đã bán được 800 chiếc smartphone trong vòng 29 phút. Một con số vô cùng ấn tượng mà không phải hình thức bán hàng truyền thống nào cũng làm được.
Đây là hình thức bán hàng đầy năng động, phù hợp với cả người bán online lẫn người bán offline. Livestream trở thành công cụ quảng bá thương hiệu sản phẩm một cách tốt nhất, nhanh nhất đến người xem. Đặc biệt mức chi phí bỏ ra rất phải chăng. Tiết kiệm hơn rất nhiều so với quay TVC hay chạy quảng cáo trên social media.
Ngoài ra nó cũng giúp doanh nghiệp kết nối doanh nghiệp gần hơn với khách hàng. Điều này đạt được là nhờ vào những comment, tương tác trên màn hình. Từ đó biết cách khắc chế các nhược điểm tồn tại. Hoàn thiện hơn về sản phẩm, chính sách chăm sóc, phục vụ khách hàng.

Lưu ý cần biết khi sử dụng dịch vụ livestream bán hàng
Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ livestream bán hàng mang lại. Tuy nhiên làm thế nào để phát huy tối đa hiệu quả của gói dịch vụ này? Các đơn vị kinh doanh chắc chắn không thể bỏ qua các lưu ý sau:
Nắm bắt chính xác đối tượng khách hàng trọng tâm
Đầu tiên, xác định chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng mà thương hiệu đang hướng đến là ai. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có được bước đi phù hợp tiếp theo. Đảm bảo xây dựng nội dung phù hợp với thị hiếu, đúng vấn đề mà khách hàng quan tâm.
Thông báo thời gian livestream hợp lý
Tiếp theo, thông báo cho mọi người chính xác về thời gian mình phát sóng livestream. Thông thường cần thông báo trước khoảng từ 3 đến 6 tiếng. Để mọi người kịp sắp xếp kế hoạch cá nhân của mình, theo dõi buổi livestream bán hàng tại TPHCM. Nên có cách thông báo độc đáo, cuốn hút, tạo được sự tò mò cho khách hàng.
Lên ý tưởng kịch bản chỉn chu
Trong bất kỳ hoạt động livestream nào thì khâu lên kế hoạch, chuẩn bị kịch bản cực kỳ quan trọng. Kịch bản càng chi tiết càng tốt, nên chia rõ các ý mở đầu, phần giữa và phần kết. Việc này sẽ giúp người nói tránh được tình trạng bị động, hết ý khi đang phát sóng trực tiếp.
Theo dõi phản hồi của người xem
Cuối cùng, đừng quên theo dõi các bình luận, phản hồi từ phía người xem. Để từ đó đúc rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn trong ở những số livestream tiếp theo. Và với video livestream thì chắc chắn sẽ có những comment chốt đơn. Vì thế phải cập nhật, lưu lại đầy đủ thông tin đơn hàng. Tránh bỏ sót, lưu sai thông tin khách hàng.

Đơn vị cung ứng dịch vụ livestream bán hàng giá rẻ tại TPHCM
Đến với SGLIVE, quy trình cần chuẩn bị cho video livestream bán hàng trọn gói sẽ được đơn giản hoá. Bạn không cần lo lắng quá nhiều, bởi mọi khâu từ tiền kỳ đến hậu kỳ đều đã có chúng tôi.
SGLIVE có đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo cung cấp những góc máy chuẩn nét. Hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật có thể xảy ra trong quá trình livestream. Lên video đúng lịch trình mà doanh nghiệp đã thông báo với người xem. Linh hoạt trong mọi tình huống, nỗ lực hết mình để đơn vị kinh doanh bán được lượng hàng khủng.
Mọi thủ tục hợp đồng đều minh bạch, rõ ràng, giúp đối tác nẵm rõ mọi điều khoản liên quan. Đặc biệt mức giá dịch vụ livestream bán hàng còn cực kỳ ưu đãi, có một không hai tại TPHCM.
Kết luận
Có thể nói nếu vận hành dịch vụ livestream bán hàng thành công thì chắc chắn hiệu quả kinh doanh sẽ tăng lên nhanh chóng. Hy vọng những chia sẻ về dịch vụ livestream trên sẽ hữu ích với mọi người. Và nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. SGLIVE luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn 24/7.