Dịch vụ livestream youtube có thực sự hiệu quả không?

Youtube là ứng dụng thu hút lượng người truy cập vô cùng đông đảo. Độ hot của nó chỉ xếp ngay sau trang web lớn Google. Hiện nay nhằm tăng sức cạnh tranh của mình, Youtube đã tích hợp thêm tính năng livestream tương tác. Thay vì chỉ cho đăng tải video đơn thuần như trước kia. Và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn thúc đẩy dịch vụ livestream youtube thịnh hành.

Xu hướng sử dụng dịch vụ livestream youtube hiện nay?

Youtube là nền tảng chia sẻ video trực tuyến chính thức trình làng thế giới vào năm 2005. Đồng thời cũng là nền tảng đầu tiên cho phép người dùng được kiếm tiền thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Video đăng tải trên Youtube vô cùng đa dạng, phong phú. Thường bao gồm cả những clip ca nhạc, chương trình TV, phim ảnh… Một lợi thế có phần nhỉnh hơn mà Youtube sở hữu so với các nền tảng khác.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều tính năng hiện đại khác đi kèm. Ví dụ như chia sẻ video, xem, phát livestream các chương trình trực tiếp. Người dùng được quyền tổ chức livestream trên Youtube thông qua nhiều cách thức khác nhau. Có thể phát qua webcam, điện thoại di động hoặc máy tính…

Có thể thấy nội dung video livestream trên Youtube cũng ngày càng đa dạng, sáng tạo. Và tỏ ra không hề thua kém với nội dung live trên Facebook. Dịch vụ livestream youtube trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Làm tốt vai trò là cầu nối doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng của mình.

Tác động tích cực dịch vụ livestream youtube mang đến cho doanh nghiệp

Cách livestream thực sự là giải pháp tối ưu đối với các doanh nghiệp muốn quảng cáo trên nền tảng này. Nhưng nhiều doanh nghiệp đang khá đắn đo khi chọn giữa tự quay video hay chọn livestream youtube tại TPHCM. Gói dịch vụ được cung cấp bởi các công ty sản xuất, quay chụp video thì hiệu quả hơn? Vậy cùng điểm qua ưu điểm của dịch vụ này, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

Đảm bảo được video tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc của Youtube

Youtube có những quy định riêng về nội dung của video livestream đăng tải. Với những livestream vi phạm nguyên tắc cộng đồng hoặc quyền trẻ em sẽ bị hạn chế. Hay những video dính lỗi bản quyền về âm nhạc sẽ bị Youtube xóa bỏ ngay lập tức. Và với Youtube thì bạn chỉ được live khi kênh của mình có ít nhất 1000 người đăng ký.

Vậy thì đơn vị cung cấp dịch vụ livestream youtube chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ giải quyết tối đa mọi vấn đề này. Với đội ngũ chuyên nghiệp, am hiểu các kiến thức về nền tảng mạng xã hội. Họ sẽ giúp bạn đăng tải được video livestream chuẩn mực hơn. Đảm bảo không vi phạm bất kỳ nguyên tắc nào.

Mở rộng tần suất xuất hiện của video

Liên hệ sử dụng dịch vụ livestream chuyên nghiệp để có được những video chất lượng nhất. Từ đó tăng khả năng xuất hiện của video livestream, giúp tiếp cận được lượt người theo dõi, tương tác.

Đây cũng là cơ hội thu hút nhiều người đăng ký, mở rộng kênh Youtube của cá nhân, doanh nghiệp. Tiếp cận khách hàng tiềm năng, bùng nổ doanh số với lượng đơn tiêu thụ khủng.

Đăng tải video một cách nhanh chóng

Hỗ trợ cập nhật video livestream lên Youtube trong khoảng thời gian nhanh nhất. Đơn giản hoá mọi thao tác, tiếp cận khách hàng ngay tại thời điểm phát. Hạn chế tối đa mọi rủi ro, lỗi kỹ thuật, lỗi thiết bị. Người xem có thể theo dõi mọi lúc, mọi nơi thuận tiện đơn giản.

Cung cấp video livestream với chất lượng hoàn hảo

Dịch vụ livestream youtube chuyên nghiệp mang đến video với chất lượng đạt chuẩn từ âm thanh đến ánh sáng. Giúp khách hàng có được cái nhìn chân thực, tổng quan nhất về sản phẩm. Xoá bỏ mọi rào cản về khoảng cách, không gian, đem đến trải nghiệm review sống động. Với sự kiện lớn, gameshow tường thuật trực tiếp không khí trường quay với góc máy nét căng hoàn hảo.

Báo giá dịch vụ livestream youtube trọn gói khu vực TPHCM

SGLIVE cam kết cung cấp khách hàng gói dịch vụ livestream Youtube giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay. Định giá dịch vụ hoàn toàn dựa trên chất lượng video, phản hồi khách hàng, không dựa trên thương hiệu. Đồng thời luôn sẵn sàng cung ứng nhiều gói dịch vụ khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh đó còn đi kèm với hàng loạt các giá trị khác như:

  • Bán hàng, quảng bá sản phẩm một cách chủ động, sáng tạo. Đảm bảo tính tương tác ổ định, tăng sự uy tín của doanh nghiệp.
  • Quy trình làm việc hiệu quả, có kế hoạch rõ ràng, hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết. Đăng tải video trong khung giờ vàng với chất lượng đường truyền ổn định.
  • Dịch vụ trọn gói, hỗ trợ thuê KOLs, doanh nghiệp không cần lo lắng, bận tâm đến bất kỳ điều gì.
  • Điều khoản hợp đồng minh bạch, công khai, tôn trọng nguyện vọng của đối tác. Thủ tục thanh toán nhanh chóng, bảo mật.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về dịch vụ livestream Youtube. Hy vọng bài viết phần nào giúp các bạn hiểu hơn về dịch vụ này. Đồng thời thu thập được nhiều thông tin quan trọng, hữu ích. Nếu vẫn còn điều gì khúc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT 0914.026.183. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ khách hàng tối đa mọi lúc mọi nơi. 

 

0914 026 183